Trang chủ ĐHQGHN |   Trang nhất
 
Ngày 29 Tháng 3 Năm 2024    Số người truy cập: 960760
Theo dòng lịch sử 100 năm
- Lịch sử Đại học Quốc gia Hà Nội
- Thành tựu 100 năm
Tin tức & Sự kiện
Các hoạt động kỷ niệm 100 năm
- Kỷ niệm 50 năm Trường Đại học Khoa học tự nhiên
Con người & Sự kiện
- 100 chân dung - Một Thế kỷ Đại học Quốc gia Hà Nội
- Chân dung Nhà giáo
- Những gương mặt trẻ tiêu biểu
Tư liệu
Diễn đàn Hà Nội về GDĐH Thế kỷ XXI
Hướng dẫn đăng ký cựu sinh viên, cán bộ và đăng nhập diễn đàn
Tâm sự về ngôi trường 100 tuổi
 
Chương trình đối thoại Sức trẻ Việt Nam

Tối ngày 25/3/2006, tại Quảng trường ĐHQGHN, chương trình đối thoại “Sức trẻ Việt Nam” đã được tổ chức với sự phối hợp giữa Đoàn TNCS HCM ĐHQGHN, báo điện tử Vnmedia và Ngân hàng thế giới tại Việt Nam.

Đây là một trong nhiều nội dung hoạt động của Đoàn ĐHQGHN tổ chức nhân Tháng thanh niên 2006, chào mừng 75 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCCM và kỷ niệm 100 năm ĐHQGHN.

Tham dự chương trình về phía ĐHQGHN có GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Phó Giám đốc, đại diện lãnh đạo văn phòng và một số ban chức năng; ông Nguyễn Tất Hồng Dương – Thư ký tòa soạn báo điện tử Vnnmedia, bà Hoàng Thanh Hà – Ngân hàng Thế giới, ông Ngô Đức Mạnh – Giám đốc Trung tâm Thông tin Thư viện va Nghiên cứu khoa học của Quốc hội, đại diện Thành Đoàn Hà Nội cùng đông đảo sinh viên học sinh Thủ đô.

Chủ đề của chương trình đối thoại Sức trẻ Việt Nam là “Thế hệ trẻ đã làm gì cho đất nước?”. Trong chương trình lần này, các thế hệ cán bộ Đoàn của ĐHQGHN đã cùng trao đổi nhiều thông tin về kinh nghiệm hoạt động Đoàn nói chung và những thành tựu của Đoàn ĐHQGHN nói riêng. Nhiều bạn sinh viên bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện trọng đại mà ĐHQGHN sẽ tổ chức vào trung tuần tháng 5 tới: kỷ niệm 100 năm ngày thành lập ĐH Đông Dương – ĐHQGHN.

Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, các bạn sinh viên đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích về việc hỗ trợ thanh niên lập nghiệp, nhiều thông tin cụ thể của Luật Thanh niên do Quốc hội khóa XI thông qua ngày 29/11/2005 và sẽ được thực thi từ ngày 1/7/2006. Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam cam kết có những hỗ trợ cụ thể và tích cực giúp cho các dự án, ý tưởng của thanh niên trở thành hiện thực, góp phần vào sự phát triển đất nước.

Tại chương trình này, các bạn sinh viên đã được thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật do các ca sĩ chuyên nghiệp, các nhóm kịch sinh viên và các cán bộ Đoàn biểu diễn.

Buổi giao lưu là một hoạt động bổ ích để sinh viên của ĐHQGHN nói riêng và Hà Nội nói chung hiểu thêm về truyền thống vẻ vang 75 năm của Đoàn TNCS HCM, truyền thống lịch sử 100 ĐHQGHN, đồng thời là cơ hội để thế hệ trẻ đề đạt những tâm tư nguyện vọng của mình trong thời kỳ mới.

Tin & ảnh: Đỗ Ngọc Diệp [100 Years-VietNam National University,HaNoi]
Các bài liên quan
» Những hoạt động của Đoàn ĐHQGHN tổ chức trong tháng Thanh niên 2006
» Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm
» Các hoạt động tuyên huấn
» Đêm hội diễn văn nghệ Khoa Kinh tế, ĐHQGHN
» Hội diễn văn nghệ Trường ĐHKHTN
» Thành lập Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Đại học Đông Dương - Đại học Quốc gia Hà Nội
» Chung kết cuộc thi tìm hiểu 100 năm Đại học Đông Dương - Đại học Quốc gia Hà Nội
» Thêm hai nhạc phẩm về Đại học Quốc gia Hà Nội
» Website 100 năm Đại học Quốc gia Hà Nội chính thức đi vào hoạt động
» Lãnh đạo đảng và chính phủ đồng ý ĐHQGHN tổ chức kỷ niệm 100 năm ngày thành lập đại học Đông Dương - tiền thân của ĐHQGHN
» Tu sửa cơ sở 19 Lê Thánh Tông
 Tin tức qua ảnh
 Tiêu điểm
 Các liên kết
 Thư viện ảnh

Copyright 2004-2024 Đại học Quốc gia Hà Nội
Thông tin toà soạn
Địa chỉ : 144 - Đường Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.    Email : bantin@vnu.edu.vn